สปริงเกลอร์ sprinkler ระบบน้ำอัตโนมัติ water timer บ้าน สวน โรงแรม
Facebook SprinklerHome Line SprinklerHome.com Youtube SprinklerHome

ท่อ HDPE ท่อ PE



ท่อพีอีท่อ HDPE,ท่อ PE,PE,HDPE,PE PIPE,HDPE PIPE,ท่อเอชดีพีอี,ท่อพีอี,ท่อน้ำ HDPE,ขนาดท่อHDPE,ขนาดท่อPE,ท่อHDPE คือ,ท่อPE คือ,ราคาท่อHDPE,ราคาท่อ PE,HDPE PRICE,PE PRICE,ขาย-จำหน่ายท่อ HDPE ท่อ PE คุณภาพสูง มีมอก. ราคาถูก

ท่อน้ำ HDPE ท่อน้ำ PE ท่อน้ำพีอี สำหรับน้ำดื่ม ท่อน้ำ HDPE ท่อน้ำ PE ท่อน้ำพีอี คุณภาพสูง ข้อต่อท่อ HDPE ท่อ PE มาตรฐานสูง ท่อน้ำ HDPE ท่อน้ำเอชดีพีอี ท่อน้ำ HDPE ท่อน้ำ PE ท่อน้ำพีอี ท่อน้ำ HDPE .jpg ท่อ HDPE ท่อ PE ท่อพีอี ขายท่อ HDPE ท่อ PE ราคาถูก ราคาโรงงาน

[h2]ท่อ HDPE (High Density Polyethylene)[/h2]

ท่อ HDPE ท่อ PE คือท่อน้ำที่ผลิตจากพลาสติกพอลิเอทีลีนชนิดความหนาแน่นสูง(High Density Polyethylene) หรือที่นิยมเรียกกันว่าท่อ พีอี ซึ่งเป็นเม็ดพลาสติกที่ที่มีคุณภาพสูงใช้สำหรับผลิตท่อน้ำโดยเฉพาะ โดยผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัย มีระบบควบคุมคุณภาพตามมาตรฐานที่กำหนดทุกขั้นตอน เริ่มตั้งแต่การทดสอบการทดสอบคุณสมบัติของวัตถุดิบและ ทดสอบตามมาตรฐานผลิตภัณฑ์ (มอก.982-2548) เช่น การทดสอบขนาดการเปลี่ยนแปลงของความยาวท่อ,การทนแรงดันระยะสั้น,การทนแรงดันระยะเวลานานและผลที่เกิดขึ้นกับน้ำ ท่อ HDPEเป็นท่อที่มีคุณสมบัติในการใช้งานที่โดดเด่นหลายอย่าง มีคุณลักษณะที่เหมาะสมกับสภาพการใช้งานในประเทศไทย จึงเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวาง สามารถนำไปติดตั้งใช้งานกันอย่างแพร่หลาย เช่่น งานระบบประปาภายทั่วไป งานในระบบท่อน้ำทิ้ง น้ำเสีย งานระบบชลประทาน งานสนามกอล์ฟ งานเกษตรกรรม งานอุตสาหกรรมเหมืองแร่ และโรงงานอุตสาหกรรม การใช้งานในปัจจุบันนี้ท่อHDPEนั้นสามารถที่จะแบ่งชั้นคุณภาพของวัสดุ เพื่อให้เหมาะกับการนำมาใช้งาน ความคุ้มทุนสำหรับการลงทุนรวมถึงอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นการใช้งานต้องคำนวนตามแรงดันของน้ำและการเชื่อมต่อท่อ HDPE สามารถต่อท่อขนาดตั้งแต่ 16-110 มมได้ด้วยข้อต่อท่อระบบสวมอัด(Compession) คือนำท่อสวมเข้ากับข้อต่อแล้วแค่หมุนเกลียวเข้าหากันให้แน่น และการต่อท่อด้วยระบบเชื่อมชน (Butt Fusion)โดยจะใช้ความร้อนในการเชื่อมท่อ ซึ่งวิธีนี้ทำได้โดยการใช้แผ่นความร้อนทำให้ผิวของปลายท่อทั้ง 2 ด้านมีการหลอมละลายหรือเริ่มอ่อนตัว แล้วจึงใช้แรงดันเข้าหากัน ผิวที่อ่อนตัวจะหลอมละลายเป็นเนื้อเดียวกัน ดูรายละเอียดข้อต่อท่อHDPE

[h2]คุณสมบัติที่โดดเด่นของท่อ HDPE[/h2]

1.ท่อ PE เป็นท่อสีดำผิวมีลักษณะเรียบมัน ไม่เป็นสนิมและไม่จับคราบหินปูน การไหลของน้ำในท่อ มีความเสียดทานต่ำ ของเหลวไหลผ่านท่อได้สะดวก เมือเปรียบเทียบกับท่อชนิดอื่นๆ ในขนาดเท่ากัน เนื้อท่อมีคุณสมบัติเหนียวและแข็งแรงจึงรักษารูปทรงได้ดี ผ่านกระบวนการผลิตและทดสอบตาม มอก.982-2548 ท่อ HDPE เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งงานท่อส่งน้ำ

2.ท่อ PE มีน้ำหนักเบากว่า 5-7 เท่าเมื่อเปรียบเทียบกับท่อเหล็ก และเบากว่าท่อพีวีซีประมาณ 30% สามารถโค้งงอได้ 20-40 เท่าของเส้นผ่าศูนย์กลางท่อ สามารถม้วนได้ในการขนส่ง ประหย้ดและรวดเร็วในการติดตั้ง ไม่หักงอหรือแตกร้าวจากการทรุดตัวของดิน

3.ท่อ PE มีคุณสมบัติเป็นกลางทางเคมี ทนต่อกรด-ด่าง ความปลอดภัยสำหรับการใช้ท่อส่งน้ำดื่มและสามารถส่งของเหลวชนิดต่าง ๆได้ไม่ผุกร่อน ผลิตจากพลาสติกที่ได้รับการพัฒนาเพื่อนำมาใช้ในเชิงวิศวกรรม มีสารป้องกัน UV ทนทานต่อแสงแดด ไม่เสียหายหรือแตกหักง่าย จากการกดกระแทรก อายุการใช้งานมากกว่า 50 ปี

4.ท่อ PE สามารถติดตั้งง่าย สะดวกรวดเร็ว มีขนาดความยาวตั้งแต่ 6,12 เมตร/ท่อน ม้วนละ 50,100 เมตร/ม้วน การเชื่อมต่อท่อ HDPE สามารถต่อท่อขนาดตั้งแต่ 16-110 มมได้ด้วยระบบสวมอัด(Compession) และตั้งแต่ 110 มม ขึ้นไปแบบเชื่อมชน(Butt Fusion)

[h2]คุณประโยชน์ของท่อ PE[/h2]

- ใช้ในงานประปา ท่อน้ำดื่ม น้ำใช้

- ใช้ในงานเกษตร สวนป่า สวนเเกษตร สนามกอล์ฟ

- ใช้ในงานอุตสาหกรรมทั่วไป เคมี อาหาร

- ใช้เป็นท่อร้อยสายไฟ และสายเคเบิ้ล

- ใช้เป็นท่อน้ำทิ้ง และท่อน้ำเสีย

- ใช้เป็นท่อส่งก๊าซธรรมชาติ

ขนาดและมิติท่อ HDPE

ท่อ HDPE มีขนาดตั้งแต่ 16มม(3/8นิ้ว) ถึง 1,600มม มีความยาวท่อนละ 6,12 เมตร/ท่อน และ สามารถขดเป็นม้วนความยาว 50,100 เมตร/ม้วน

[h2]ตารางขนาดและมิติท่อ HDPE ชั้นคุณภาพ PE 80[/h2]

ขนาดและมิติท่อ HDPE (PE 80)


[h2]ตารางขนาดและมิติท่อ HDPE ชั้นคุณภาพ PE 100[/h2]

ราคาท่อ HDPE (PE 80)/ราคาท่อ PE (PE80)


[h2]ตารางราคาท่อ HDPE ชั้นคุณภาพ PE 80[/h2]

ราคาท่อ HDPE (PE 100)/ราคาท่อ PE (PE 100)


[h2]ตารางราคาท่อ HDPE ชั้นคุณภาพ PE 100[/h2]

ขึ้นไปด้านบน